Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết với ca khúc cao ngất ngư, chàng ca sĩ 17 tuổi này đã hiệp tác sở hữu Flux Pavilion và ca sĩ MAX, tạo ra 1 âm nhạc mới.

Tin mới hôm nay cho biết Whethan kể về bài hát "Tôi biết tôi sở hữu thể đưa nó tới cấp độ tiếp theo, và một lúc MAX và Josh (Flux) đặt tay lên nó, chúng tôi biết rằng chúng tôi đã có dòng gì chậm tiến độ 'Savage.' "

Ca khúc này đến như Whethan sẽ được sắp trên phố cho 1 tour du lịch Bắc Mỹ mới từ khi tháng tới.

Nhờ nhu cầu, phòng hòa nhạc tại Paris L'Olympia đã công bố 1 loạt những sự kiện đêm khuya mới gọi là "Olympia-By-Night". Địa điểm của Vivendi cho biết sự kiện mở màn sẽ diễn ra vào ngày 2 tháng 4 và mang sự góp mặt của bộ đôi nhạc điện tử người Mỹ Odesza, trong số các hoạt động khác, như 1 phần của lễ hội được tổ chức bởi cơ quan cung cấp Allo Floride và kênh video trực tuyến TheSoundYouNeed.

Video của lễ hội sẽ với trên trang san sớt video của Vivendi, Dailymotion. nếu bạn có thể làm cho được, vé sẽ được bán vào thứ Năm, ngày 28 tháng Giêng. những nhà tổ chức nhắc rằng sự kiện Olympia-By-Night bổ sung sẽ sớm được ban bố.

Simon Olympus, chủ tịch của L'Olympia, đã công ty hơn 180 sự kiện hòa nhạc vào năm 2014. "Bằng phương pháp khiến tương tự, chúng tôi cũng Theo truyền thống lâu đời của sự đổi mới cho phòng hòa nhạc của chúng tôi, mà luôn phù hợp mang thời gian của nó. "

Parisian 'Cultultural Resist' như là sự phục hồi buôn bán sau khi tiến công tại Pháp

Tin mới hôm nay cho biết giờ mở cửa của Olympia là 1 dấu hiệu phải chăng cho lĩnh vực công nghiệp hoà nhạc của Paris, đã giảm 80 % trong số các vụ tiến công khủng bố ngày 13 tháng 11, nhưng tính từ lúc chậm triển khai bình phục.

Đầu tuần này, The Chainsmokers trêu chọc một đoạn của single "All We Know" của họ sở hữu Phoebe Ryan. Trong 1 sự biến đổi kỳ diệu, Reddit đã điều hành để sản xuất số đông, chất lượng cao phiên bản của bài hát cho chúng tôi để thu giãn trước lúc nó được gỡ bỏ.

đa dạng người trong số những người đã nghe bài hát đã tin rằng bài hát sẽ đạt được Billboard Top 10 chỉ mất khoảng ngắn, khi mà một số người nói rằng ca khúc cũng rẻ hay phải chăng hơn là "Closer" có các giọng hát của Halsey.

mặc dầu chúng tôi sẽ ko kết liên tới bài hát, hãy biến Google thành bạn của bạn giả dụ bạn để ý đến việc nghe nó trước khi nó bị xóa khỏi internet.

ngày đêm là một lễ hội không giống như bất kỳ nước nào khác trong nước. chậm tiến độ là 1 trải nghiệm sâu sắc về ánh sáng và âm thanh lôi kéo được 1 loạt các nghệ sĩ thực nghiệm trong khoảng khắp nơi trên thế giới, đẩy ma lanh giới của các gì bạn đợi mong trong khoảng trải nghiệm lễ hội âm nhạc tiêu biểu. Năm thứ 2, lễ hội di dời trong khoảng nhà trước đây của mình đến một nhà kho bị bỏ hoang rộng to ở rìa thành thị Houston để tạo ra như 1 bưu điện. các phòng trưng bày lờ mờ và hốc sáng của nó sản xuất một khung cảnh ám muội, đổ nát tương phản sở hữu hàng loạt những đồ vật cài đặt từ những nghệ sỹ thị giác đột phá.

khi mà hàng trăm người đã dành hàng giờ đồng hồ cho 1 cơ hội để xem kinh nghiệm kỹ thuật số tương tác của Björk, cũng như nhiều người lang thang tiếp giáp với, khám phá những tác phẩm của những nghệ sĩ như Tundra, Nonotak, Shoplifter, và nhiều người khác cũng giống tương tự. một đại sảnh dài đầy những tia laser màu đỏ hình thành nên một mạng lưới ko giống như một hệ thống an ninh từ 1 bộ phim hăng say. một phòng khác chứa chùm ánh sáng nghiêng ngả và chiếu sáng tại đèn chùm đề đạt khiến cho ánh sáng khiêu vũ múa qua những bức tường. không giống như các lễ hội nơi mọi người chụp ảnh tắm nắng trên bãi cỏ, các đồ lưu niệm ở đây tới từ các căn phòng nơi mà các tia laze bắn xuyên qua trần nhà trong các hình núm vú, hoặc 1 sảnh gương chiếu sáng huỳnh quang. Thậm chí giả dụ bạn ko dành chút thời gian kiểm tra âm nhạc, bạn sở hữu thể nhận được tiền tài bạn chỉ bằng bí quyết xem những cài đặt độc đáo được thiết lập trong 1 tòa nhà phục vụ như một di tích từ 1 tuổi quên lãng.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét