Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết rệp đậu đen là về để sở hữu 1 ngày thô. Nó đã được mục tiêu của một con ong ký sinh, trong chậm tiến độ đặt một số trứng bên trong thân thể của nó.

khi trứng nở, các con ong sẽ quyết tâm ăn rệp từ trong ra ngoài. nếu họ thành công, rệp sẽ chết, và các con ong trẻ sẽ bùng phát trong khoảng xác chết của nó để mua rệp râu của riêng mình.

Nhưng rầy ko nhất quyết là doomed. sở hữu 1 cơ hội để nó chống lại quyết tâm cướp đoạt thân thể của nó. ví như mang, những con ong sẽ khiến cho điều ngừng thi côngĐây. khi người mẹ được cấy vào trứng, nó cũng đã nhiễm rệp do vi khuẩn mang khả năng chống lại các con ong ký sinh. Nó vô tình tiêm vắc xin cho rệp so mang loại của nó.

Tin mới hôm nay cho hay rệp và những sâu bọ dị kì mang vi khuẩn sống bên trong tế bào của chúng. những vi khuẩn này được gọi là endosymbionts, và chúng giúp các vật chủ của chúng. 1 số người như Buchnera giúp rệp để đáp ứng chất dinh dưỡng mà họ ko nhận được thực từ phẩm của họ. những người khác như Hamiltonella defensa bảo vệ chúng khỏi những con ong ký sinh bằng phương pháp nào chậm triển khai giết thịt chết ấu trùng ong.

các vi khuẩn có lợi này đông đảo được truyền trong khoảng mẹ sang con, nhưng chúng cũng với thể lây lan giữa các người không đáp ứng. Sex là 1 tuyến phố - rệp rầy nghe đâu với thể có lợi từ các bệnh truyền nhiễm qua tuyến đường dục tình. 1 số côn trùng cũng có thể buôn bán vi khuẩn bằng cách uống rượu trong khoảng cùng 1 nhà máy. hiện nay, các nhà khoa học Thu Swiss Sĩ Lukas Gehrer và Christoph Vorburger đã sắm ra tuyến đường thứ ba: ong với thể lây lan vi khuẩn rất mang thể bảo vệ chúng bằng bí quyết đâm những rầy không bị nhiễm bệnh sau lúc bị nhiễm bệnh.

Gehrer và Vonburger cho phép 2 con ong kí sinh tiến công rệp không với vi khuẩn có lợi, sau khi tấn công các con vật đã khiến. những con ong đâm phổ thông rầy mềm, và chỉ với khoảng 38 phần trăm chúng sống sót. Trong số những người sống sót này, 9 % đã chọn vi khuẩn phòng thủ thông qua các kẻ thù của mình.

Gehrer và Vonburger viết rằng mẫu ống đặt trứng của con ong ("ovipositor") chừng như hoạt động như 1 cây kim bẩn sở hữu thể cấy cho rầy ko bị nhiễm bệnh trước Đó. Rất sở hữu thể các con rệp này hiện giờ đã được tiêm vắcxin chống vi khuẩn trong khoảng thời gian dài, vì H.defensa bảo vệ chống lại ký sinh trùng (mặc dù bộ đôi này vẫn cần phải kiểm tra).

chậm tiến độ rõ ràng không phải là mối quan tâm của con ong. Nó, và con riêng của nó, sẽ với lợi trong khoảng việc sở hữu càng phổ thông rệp không được bảo vệ tiếp giáp với càng rẻ. với thể rằng các con ong đã tiến hóa một bí quyết nào chậm triển khai để giảm thiểu lây vi khuẩn kiểm soát an ninh giữa các tiêu chí của chúng. có lẽ điều này giải thích vì sao việc chuyển nhượng tương tự là rất thảng hoặc.

một ko chỉ thuần tuý bắt đầu ướp xác người chết. Ướp xác là một công việc đầy thách thức về mặt khoa học can hệ tới những mánh khoé tinh tướng để chuẩn bị một xác chết. Nó cũng cất chứa các truyền thống văn hoá phức tạp. khiến thế nào để thực hiện như vậy bắt đầu?

Tin mới hôm nay cho biết nhà kỹ thuật Chilê Pablo Marquet đã cố gắng trả lời thắc mắc ngừng thi côngĐây bằng phương pháp nghiên cứu những xác ướp lâu đời nhất thế giới - các con được người Chinchorro tạo ra ở phía bắc Chile. Chinchorro đã kiểm soát an ninh người chết khoảng 2 nghìn năm trước khi người người nào Cập bắt đầu làm như vậy. Thay vì chỉ ướp xác những tầng lớp thượng lưu của họ, Chinchorro vẫn giữ được phần đông người chết và người đàn bà, người già và trẻ lọt lòng. Họ đã phải chịu khổ cực gần như để khiến như vậy. Họ sẽ chiếc bỏ các cơ quan và cơ của người chết của họ, củng cố bộ xương bằng gậy, và điền vào những cơ quan mang trái đất và thực vật để với được hình dáng thích hợp. Chúng che phủ thân thể trong 1 lớp bùn và mặt nạ đất sét, và trang trí nó mang màu sắc.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét