Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết Levine nói: "Đằng sau tôi là nơi họ kéo những chú ong, họ hút chúng ra và đưa chúng trực tiếp vào những thực dân địa của chúng. Phải sở hữu 50.000 con ong và chúng bắt đầu lan truyền khắp nơi, nhưng tôi hỏi họ liệu chúng có được con ong chúa hay ko. . Câu giải đáp là 'Không'
 
Tin mới hôm nay cho hay cho tới khi con ong chúa bị đuổi đi, Levine với thể ko có phổ quát may mắn lúc lấy lại ngôi nhà của mình.
 
"Tôi muốn được viện trợ giải pháp", Levine kể, "Bởi vì tôi không biết phải khiến cho gì."
 
một người khiến vườn ở Arizona đã chết sau lúc gần 1 triệu con ong "kẻ giết người" tấn công anh ta, đã lao vào trạng thái điên cuồng vì máy cắt cỏ của anh ta.
 
Tin mới hôm nay cho biết người đàn ông 32 tuổi, người chưa được đặt tên, đang khiến cho việc cho Douglas ARC - một tổ chức từ thiện phân phối việc khiến người khuyết tật học tập và giúp đỡ những người nghèo trong cộng đồng.
Người khiến cho vườn được gọi với ba đồng nghiệp đến một ngôi nhà ở Douglas, sắp biên cương Mexico, để mang thiên hướng làm bãi cỏ của chủ nhà 90 tuổi.
 
Nhưng khi họ bật máy cắt cỏ, 1 tổ ong đồ sộ và "rất hung dữ" che giấu trong khu vực gác mái đã phát triển thành tức giận và chứa chan, tấn công người làm vườn.
 
những ong được cho là đã được Africanised Honey Bees, thường được gọi là "ong ong", đặc trưng hung hãn và thường được tìm thấy dọc theo các quốc gia giáp với Mexico.
 
Ông Jesus Corella, một chuyên gia kiểm soát dịch hại đang khiến cho việc sắp Đó và kêu gọi đến hiện trường nói: "Họ đã bỏ rơi tôi ngay cả trước lúc tôi bắt đầu tiếp cận nó. "Đó là trước lúc tôi bắt đầu phun thuốc - họ đang thả bom đánh tôi, và chậm tiến độ là một tín hiệu để quay trở lại, quay trở lại."
 
các đồng nghiệp của người làm vườn chạy đến nhà của láng giềng để nhờ trợ giúp, và bộ phận chữa cháy được gọi.
 
Capt. Ray Luzania, thuộc cơ quan cứu hỏa Douglas, nói: "Một nhân chứng cho biết mặt và cổ của anh ta đã được bao phủ bởi ong.
 
Người đàn ông bị đau tim, và đã được tuyên bố là đã chết lúc đến bệnh viện. 1 trong những đồng nghiệp của anh ta cũng bị cắn 100 lần nhưng đã thoát được.
Sau lúc khu vực đã được dọn sạch, các người nuôi ong đi lại để phá huỷ đám roi - nhưng phải lấy 1 phần mái để tiếp cận mang đám ong.
 
Ông Corella, người đã nói sở hữu tờ Tuscon News, cho biết: "Nó rất lớn", ông ước tính nó đã tồn tại trong một thập kỉ.
 
"Tôi mang tức là nó với thể là một 2 feet rộng khoảng sáu feet, bị mắc kẹt ngay trong các lan can của mái hiên, giữa è nhà và gác mái, tôi đoán."
 
Mario Novoa, trưởng phòng cháy cho Douglas, cho biết đội của ông chưa bao giờ thấy bất cứ điều gì giống như vậy.
 
"Chúng tôi có 1, 2, ba, thậm chí bốn cuộc gọi trong một tuần, thỉnh thoảng đa dạng hơn nữa. Chúng tôi đã quen mang điều Đó, chúng tôi thậm chí với các bộ xống áo phù hợp với xe cứu hỏa của chúng tôi để chúng tôi sẵn sàng", ông kể.
 
"Tuy nhiên, không với gì đáng kể. Chúng tôi chưa bao giờ trải qua bất cứ điều gì có mức độ này."
 
với khoảng 40 vụ tấn công chết chóc ở Mỹ mỗi năm.
 
Năm ngoái mang hơn 30.000 con ong tụ tập tại Texas lúc họ tập luyện ngựa. Người nữ giới và một trong các con ngựa khiêu vũ vào hồ bơi để hạn chế các stings. sở hữu phần lớn ong trời biến thành bóng tối, như thể ban đêm, cô nhắc.
 
Cặp vợ chồng rốt cuộc đã trốn thoát vào nhà của họ, nhưng cả 2 ngựa đều chết.
 
Tuần trước, một người đàn ông Texas 62 tuổi chết khi ông bị tấn công bởi 40.000 con ong. Vào tháng 3, hai viên chức công viên công cùng ở Tampa Bay sống sót sau lúc bị tấn công bởi khoảng 100.000 con ong.
 
tiến sĩ May Berenbaum, giáo sư tại Đại học Illinois, nói rằng tỷ lệ tử vong cao có liên quan nhiều đến số lượng nọc độc hơn nọc độc ong thực sự.
 
với ong giết người, "nọc độc không độc hơn", cô nhắc sở hữu CBSNews.com. Thay vào chậm triển khai, khi những con ong thịt người bị phiền hà, "họ có xu hướng theo đuổi nguồn xáo trộn một bí quyết nhất quán."
 
Ở Anh, Hiệp hội Nuôi ong của Anh cho hay, mang tới 10 người thiệt mạng vì sâu bọ mỗi năm - gần như trong số họ bị giết bởi các phản ứng của các con ong.
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét