Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết mới đây, bộ phim JTBC đã công nhận sẽ trở lại có một mùa giải thứ hai với phần đông 5 người dẫn đầu - Seung Yeon, Han Ye Ri, Park Hye Soo, Park Eun Bin và Hwayoung. ngoài ra, các Thống kê mới nhất mách nhỏ rằng Hwayoung sẽ ko phải là một diễn viên nhất quyết nhưng chỉ là một cameo.

SEE ALSO: Taecyeon của 2PM trao đổi về những chủ đề nhập vào thị phần phương Tây, gia nhập quân đội, và rộng rãi hơn nữa

Tin mới hôm nay cho biết vào ngày 16 tháng 3, đạo diễn Lee Tae Gon của bộ phim đã giảng giải, "Câu chuyện sẽ tiếp tục mà chẳng hề có Hwayoung nhưng cô đó sẽ không có bất kỳ phần đặc thù nào. Sẽ có 1 hoặc 2 tập có cô ấy nhưng cô đó sẽ không tiếp tục Câu chuyện trong 12 tập. "

Điều này mang nghĩa là Hwayoung bị dòng khỏi 5 thành viên ban đầu sống cộng nhau trong một ngôi nhà. Lee PD cũng mách nhỏ rằng một nhân vật mới sẽ xuất hiện thay cho Hwayoung.

Tin mới hôm nay cho biết lúc được hỏi liệu sự thay đổi trong dàn diễn viên có mối địa chỉ có cuộc bàn cãi T-ara vừa mới đây, Lee PD trả lời rằng sự đổi thay này đã được xác nhận trước ngừng thi côngĐây. Ông nói, "Đó là 1 mẫu gì ngừng thi côngĐây mà chúng tôi đã đàm luận trước thời hạn, điều chậm triển khai (tranh cãi) không phải là điều mà chúng tôi quan ngại. Ngay cả lúc nó đã xảy ra trước khi đưa ra quyết định, nó sẽ chẳng hề là 1 vấn đề chủ yếu Chúng ta. "

1 ngày khác, 1 bước sắp hơn tới phát hành 'Every DAY6 March' của DAY6!

Wonpil là thành viên tiếp theo để phát hành một hình ảnh cợt tư nhân, ánh nhìn của anh ta được lọc trong một gradient ấm áp, mặt trời mọc. ko mang quá phổ quát thông tin về single gần tới của họ, khác với tiêu đề "How Can I Say", và nó sẽ được phát hành vào tháng 3 này.

các diễn viên Choi Jin Hyuk và Yoon Hyun Min cách đây không lâu đã đặt ra cho 'First Look'.

hai diễn viên này trình bày mối quan hệ trinh thám mạnh mẽ mà họ sẽ trình chiếu trong bộ phim mới của OCN "Tunnel". những người đàn ông nhìn lôi cuốn trong áo khoác da trở nên nhân vật.

Choi Jin Hyuk đã bình luận: "Tôi muốn diễn tả tốt nhất trong vai diễn Park Kwang Ho, vì vậy tôi luôn tự phê bình bản thân mình." Yoon Hyun Min đã đề cập, "Tôi sẽ làm vô cùng mình để làm cho phải chăng để người xem nhớ tới bộ phim ngay cả lúc nó chấm dứt."

trong khi ngừng thi côngĐây, bộ phim hồi xuân mới của OCN "Tunnel" sẽ được phát sóng vào ngày 25 tháng 3.

Vào ngày 26 tháng một (KST), nhãn hiệu A Vaf của AAV đã thông tin thay mặt Gyeoul, "thành viên của VAV Gyeoul đã quyết định chia tay hàng ngũ để theo đuổi các hoạt động solo."

Trở lại vào tháng 12 năm 2016, cựu thành viên ZeHan cũng rời khỏi VAV, trong khi thành viên Xiao của Trung Quốc đang nghỉ giải lao trợ thì từ đội ngũ để giám sát sức khoẻ của cha mình tại Trung Quốc.

VAV ra mắt vào năm 2015 và mới đây đã thông báo rằng họ sẽ được quay lại mang sự góp mặt của ngôi sao dịch vụ Ryan S. Jhun mới được tuyển dụng để giúp họ cung ứng.

VAV với thể sẽ trở thành một nhóm 5 thành viên (nếu Xiao mang thể trở lại vào khi đó) cho sự trở lại của họ, thiết lập cho tháng hai này.

một người trong cuộc tuyên bố là một phần của đội ngũ sản xuất "With You 2" đã bật mí câu chuyện đằng sau sự bất ngờ đột ngột của Seo In Young trong chương trình.

hôm qua, 'With You 2' đã thông báo rằng Seo In Young và Crown J sẽ rời chương trình vì họ đã quyết định giữ bạn bè. không những thế, một người trong cuộc chia sẻ một đoạn video của Seo In Young nguyền rủa và tuyên bố rằng những nhà sản xuất đã phải vật lộn thiếu gì lần trong suốt chương trình vì các buộc phải và yêu cầu quá mức của cô.

Người trong cuộc tuyên bố rằng đoạn băng video được quay vào ngày thứ hai của Seo In Young và chuyến đi của Crown J tới Dubai. Như bạn thấy trong đoạn clip trên, Seo In Young giận dữ nói chuyện qua điện thoại, đưa ra nhận xét như "Nhanh lên, ra khỏi khách sạn", "F * ck, Vội vàng trước khi tôi bùng nổ."

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét