Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Tin tức mới cho biết tổng giám đốc của Google, ông Sundar Pichai, có 1 sứ mệnh rõ ràng: ông muốn mọi người giới hạn suy nghĩ về Google cốt yếu như 1 dụng cụ kiếm tìm thông tin với sẵn công khai, nhưng là 1 "trợ lý" phần lớn, giúp mọi người sống cuộc sống của họ bằng rộng rãi bí quyết .

Tin tức mới cho biết đạt được điều này sẽ đòi hỏi phải giải quyết các vấn đề về tính toán phức tạp, và Google đang đầu cơ đa số vào việc học máy - 1 hình thức trí óc nhân tạo (AI). Đây là trọng tâm của tương lai dài hạn của công ty; Nó thấm vào số đông mọi thứ nó hiện tại ko.

Tin tức mới cho biết ngoài việc tinh chế và nâng cao hơn các sản phẩm mấu chốt của mình, ông đang nhắm mục tiêu tới ngôi nhà và chiếc xe như là biên thuỳ tiếp theo của Google. quan yếu nhất, anh ta muốn phóng thích chúng tôi khỏi phải dựa vào máy tính và điện thoại khi tương tác mang tổ chức của mình. Ông muốn chúng tôi với thể trò chuyện với nhà hoặc xe tương đối của chúng tôi, hướng dẫn Google đề nghị đặt trước, hỏi xem nhiệt độ sẽ ở Ibiza vào tuần tới, đề xuất một đồ vật được thêm vào nhật ký của gia đình hoặc danh sách tìm mua và sau Đó được nhắc nhở Rằng chậm triển khai là thời gian cho cuộc hẹn y học ngừng thi côngĐây.

Tuần vừa qua Văn phòng Sáng chế và thương hiệu Hoa Kỳ đã xuất bản 1 loạt bảy áp dụng bằng sáng chế can dự tới nhà do Google sản xuất chính yếu bao gồm bảo mật nhà và phát hiện thâm nhập tại nhà. một trong số Đó nổi trội trong gói là 1 cho một em bé thông minh crib như đã ghi trong Con số bằng sáng chế trong khoảng sáng chế nêu trên.

Google ghi nhận trong tổng quan về bằng sáng chế của họ rằng "giường cũi con nít được tậu thường xuyên trên cơ sở vật chất tính an toàn và tính thẩm mỹ đặc thù là một tấm nệm cho giường cũi được sắm riêng cho các lý do tương tự nhiều quý khách chọn 1 màn hình baby bao gồm máy ảnh và / các màn hình tinh tướng hơn với thể có 1 camera hồng ngoại và / hoặc loa. Màn hình có thể bao gồm 1 máy ảnh có thể được đặt ở vị trí nhìn ra nôi của em bé.Trong 1 số cấu hình, máy ảnh và / hoặc microphone có thể được gắn vào nôi sử dụng cơ chế an toàn và chống con nít Màn hình của em bé sở hữu thể đựng bộ điều khiển (ví dụ: đầu máy) mà dấu hiệu từ máy ảnh và / hoặc loa được truyền đi. bộ phận đầu với thể cất những chỉ báo về âm lượng phát ra trong khoảng microphone. phòng ban đầu mang thể chứa những nút khác nhau kích hoạt hoặc hủy kích hoạt màn hình và / hoặc loa trên đầu. bởi thế, màn hình em bé mang thể được vật dụng thêm cho nôi con.

"Các cảm biến có thể giao du mang nhau và / hoặc sở hữu các vật dụng khác, chả hạn như một mạng gia đình sáng tạo hoặc những trang bị liên quan, để phục vụ 1 thông báo dựa trên dữ liệu hài hòa từ các cảm biến khác nhau."

Google cũng lưu ý rằng 1 trong những máy ảnh có can hệ đến nôi sở hữu thể là 1 máy ảnh hồng ngoại để cung ứng tầm nhìn ban đêm hoặc tối (ví dụ: hồng ngoại bị động hoặc "PIR").

những notables khác là những dòng cảm biến mới để theo dõi ko khí trong phòng của em bé mẫn cảm mang không chỉ theo dõi carbon monoxide mà còn nếu em bé nôn mửa, có 1 cái tã bẩn, tim đập nhanh, không cử động thất thường và thậm chí phát hiện Trẻ bị sốt.

mặc dù quan yếu tương tự, nhưng trọng tâm cơ bản là trí tuệ nhân tạo (AI).

trung tâm chính của Google: trí não nhân tạo (AI)

Bạn mang thể đề cập rằng Google trên 1 chiến dịch lăng xê để PR tầm nhìn của họ với tạp chí rằng Google sẽ là người lãnh đạo trong cuộc cách mệnh sau di động. Tôi nhớ lúc người đồng sáng lập Apple và CEO Steve Jobs đã đề cập sở hữu Walt Mossberg phương pháp đây phổ biến năm rằng chúng tôi đang bước vào kỷ nguyên thời hậu PC giống như iPhone và iPad đang thực sự cất cánh và làm thịt chết ngành công nghiệp máy tính truyền thống. một lĩnh vực công nghiệp mà IDC cho biết vẫn sẽ không nhận ra ánh sáng ban ngày cho tới năm 2018 sớm nhất.

Sundar Pichai của Google hiện đang "mượn" thuật ngữ của Jobs để nắm bắt trí mường tượng của người tiêu dùng. hôm qua nó đã là Telegraph và đầu tuần này nó là một đóng góp của Forbes đã viết tắt của Apple và coi chúng như là 1 sự khéo léo của Google khi nó đến cuộc cách mệnh sau di động tập kết vào ai.

Từ khóa: tin tuc moi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét