Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho rằng  nhà quán quân quyền anh đang đứng kế bên cô ấy và cô đó đại diện cho tiếng 'phụ nữ bị lạm dụng'.

Tin mới hôm nay cho rằng  Faryal Makhdoom Khan, người đã thành thân với nhà quán quân quyền anh trong khoảng năm 2013, đã đưa ra một cuộc đánh tiếng Snapchat đáng sửng sốt bữa qua, kết tội cô gia đình cố gắng hủy hoại cuộc hôn nhân của cô và Khan.

Người dòng 25 tuổi và nghệ sĩ điểm trang thậm chí còn tuyên bố 'ác mộng, ghét chị dâu Mariyah' đã đánh trúng cô đó khi mà chồng cô ko sở hữu ở nhà.

Tin mới hôm nay cho hay ngoài ra, Mariyah, người theo truyền thông xã hội là một sinh viên đại học, tư vấn các cáo buộc bằng cách thức nói: "Tôi có giống như tôi sở hữu thể đánh người nào ngừng thi côngĐây lên?"

Giữa các chi tiết từ gia đình của Khan, Faryal đã phá đổ vỡ sự im lặng của cô 1 lần nữa, tuyên bố cô muốn "phá tan vỡ khuôn mẫu và thay đổi hình ảnh cuộc trò chuyện" xung quanh việc điều trị ngược đãi phụ nữ bởi pháp luật của họ.

Cô cũng cám ơn chồng vì sự ủng hộ của anh ta dưới ánh sáng của những lời tuyên bố bom. Khan đã ko công khai tuyên bố về buộc tội của vợ nhưng anh ta được biết là rất thân thiết sở hữu gia đình.

Đăng trên trang Facebook của mình, cô đã viết: "Có đầy đủ đàn bà phải chịu chứa sự lặng im do bị đối xử bất công trong khoảng nhà nội. Mặt tối này thường được giấu kín.

"Chúng tôi cần đàn bà ở phần đông các cấp, bao gồm cả người đứng đầu, thay đổi năng động, đổi thay hình thức cuộc trò chuyện, để đảm bảo ngôn ngữ của đàn bà được lắng nghe và chú ý, ko bị bỏ qua và bỏ qua.

"Tôi là người phụ nữ bị lạm dụng và tôi biết ơn sự ủng hộ của chồng tôi trong suốt quãng đời của tôi.

"Là 1 thương gia Hồi giáo sở hữu một thương hiệu điểm trang thành công, sự nghiệp riêng của tôi và sự độc lập ác liệt, tôi tiếp tục và sẽ tiếp tục phá vỡ lẽ khuôn dòng."

Sự xúc động bắt đầu lúc Faryal tiêu dùng một loạt các tin nhắn của Snapchat tuồng như kết tội gia đình chồng mình "lạm dụng và bắt nạt" cô đó.

Faryal, người đã hôn phối vào năm 2013, cũng gợi ý rằng bác mẹ của Khan là Falek và Shah đã phấn đấu giải tán họ, và thêm rằng gia đình đối xử sở hữu chồng của cô là "ghê tởm".

Bà tuyên bố 'lạm dụng' đã diễn ra khi mà bà với thai sở hữu con gái hai tuổi của họ.

một phụ nữ đã mất sáu ngón tay và hai ngón chân trong một trường hợp kinh khủng về cổ họng do strep đề cập rằng cô đấy may mắn sống sót lúc cô ấy tiến về phía trước có sự bình phục của cô đó.

Knoxville, Tennessee người nữ giới Shelby Smith, 27 tuổi, nghĩ rằng cô đấy đã bị đau cổ họng lúc cô ấy khởi đầu co giật và môi cô đó chuyển sang màu xanh, cô đấy giảng giải với WATE tuần này.

"Tôi vẫn chưa nghĩ mình bị bệnh như tôi thực thụ," Smith, một viên chức bán sỉ, người đính hôn cho biết.

Trên thực tại, cô đã bị sốc nhiễm khuẩn, một biến chứng hiếm gặp và có khả năng gây chết người do nhiễm Strep.

Smith đã được đưa tới bệnh viện trong xe cứu thương và đưa vào hiện trạng hôn mê do bệnh gây ra trong một tuần.

khi cô tỉnh giấc dậy, tay cô đó trông giống như 1 thứ từ một bộ phim kinh dị, "Smith nói.

Bạn muốn biết Elle Macpherson, hay còn gọi là thân thể, vẫn giữ được hình dạng?

người nào có thể buộc phải hơn là huấn luyện viên cá nhân Nicola Addison, người đã mang được một người nức danh như vậy - cộng với siêu dòng Úc kỳ cựu bật mí rằng cô thường quay sang cô để được tư vấn về thể dục.

các người thích Daisy Lowe cũng bị phát hiện khi vào phòng tập thể thao Eqvvs ở Knightsbridge thời thượng của London.

Ở đây, trong phần dành cho Healthista, chuyên gia thể dục sẽ mang 20 mẹo trông nom sức khoẻ bậc nhất của mình để giúp bạn trông thật tuyệt trong bộ bikini Đó vào mùa hè.

Từ khóa: tin moi hom nay
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét