Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết trong phần mới của kênh YouTube Couch Tomato của 24 lý do chúng tôi sở hữu được 1 sự phá tan vỡ của rất nhiều các điểm tương đồng thú vị của năm 2014 của Sony The Amazing Spider-man hai và Disney's 2016 Zootopia.

 

Tin mới hôm nay cho biết 24 lý do là một loạt video trên YouTube hiện mang hơn 75 video so sánh phim. xem xét cả 2 bộ phim này diễn ra tại vị trí mẫu New York City, Spider-man, đích thực ở NYC và Zootopia trong một thị thành được miêu tả là "đô thị thú nhí hiện đại của Zootopia là 1 đô thị không khác gì bao gồm các khu cư trú như quảng trường Saharara ritzy dửng dưng Tundratown, chậm tiến độ là một dòng nồi hot chảy ... "và cả 2 bộ phim đều với những nhân vật chính chiến đấu chống tù đọng - tôi với thể thấy được sự tương đồng sở hữu thể xảy ra. Cho dù bạn đang nhắc về Bullitt của Steve McQueen hay một bộ phim về Batman nếu bạn tham dự vào cuộc chiến chống tội nhân, bạn sẽ có các tropes như vậy. Nhưng vượt ra ngoài phạm tội chống lại các vụ đuổi bắt xe cộ và những nhân viên cảnh sát ko đủ năng lực hình như có một chút so sánh - giống như lý do "Foxx & Foxx".

 

 

 Tôi so sánh phát động lại, prequels, phần tiếp theo, và các bộ phim tương tự chừng như sao chép hoặc mang hàng tấn clich. 24 lý do đông đảo các bộ phim đều giống nhau. những sự so sánh phim trước đây bao gồm 24 lý do: ác mộng trên đường Elm 3 & phim X-Men là cộng phim, 24 lý do Spawn & Deadpool là phim như vậy và 30 lý do Star Wars một Niềm kỳ vọng Mới & Chiến tranh giữa những vì sao Awakens là như nhau

 

Tin mới hôm nay cho biết với các lời chỉ trích ngừng thi côngĐây đã kể, Đó là một niềm vui 4 phút - bạn có thể thấy mình hét lên màn hình chí ít một hoặc 2 lần. kiểm tra nó ra và xin vui lòng bình luận giả dụ bạn đồng ý hay không - và những so sánh nào là xác thực.

 

Hãy nhớ rằng hình tượng Người nhện lúc Peter Parker của Tobey Maguire đến để nắm bắt sức mạnh mới của mình và anh ấy bắt được ái tình yêu Mary-Jane Watson giữa mùa thu ở giữa phòng ăn?

 

sử dụng webslinger của mình, anh cũng điều hành để bắt lấy khay của mình cùng mang bánh sandwich, táo, hộp nước trái cây, và món tráng mồm mà trước đây đã được cân bằng 1 bí quyết bấp bênh.

 

Nó đã được ấn tượng vào năm 2002 và nó vẫn còn ấn tượng nhưng chúng tôi vừa phát hiện ra rằng ngôi sao của bộ phim Tobey thực thụ điều hành rằng bàn tay nhỏ của mình và không với trickery CGI - và trong chỉ có 156 mất.

các người mến mộ Hollyoaks nên tự tạo cho mình 1 tiếng nổ trong khoảng quá khứ khi Bart McQueen quay trở lại làng.

 

Jonny Clarke đang tái diễn vai Bart sau bốn năm xa xà phòng - và các nhà sản xuất đã hẹn 1 bộ phim cao cấp khi anh trở lại có một bí mật lớn.

 

Lần trước hết chúng ta gặp lại Bart lúc anh ta trở lại cùng sở hữu Nana McQueen trong đám tang của Celine (những gì trong những dịp khác của gia đình anh đó đã bỏ lỡ ?!), nhưng anh ta sẽ sớm sở hữu được thời kỳ trung tâm theo quyền của chính mình khi chúng ta mua ra anh ta Đã được lên tới trong khi ông được đi.

 

Trêu chọc cú sốc của anh, Jonny tiết lộ: "Tôi rất hạnh phúc khi trở lại Hollyoaks.Tôi không thể chờ đợi mọi người nhìn thấy bí quyết mà Bart đã thay đổi tính từ lúc lần cuối cùng anh ở trong làng.

 

"Anh vững chắc sẽ bất tỉnh nhân sự một đôi lông sở hữu 1 bí mật nham hiểm!"

 

Bạn sở hữu thể với được 1 chiếc nhìn trước nhất ở Bart trong làng trong video Hollygoss mới này, nó thấy anh ta chào đón bởi dì Myra khi anh ta trở lại.

 

Câu chuyện Hollyoaks đáng nhớ của Bart xuất phát từ lần trước tiên nói cả mối quan hệ của anh có Sinead O'Connor và Jasmine Costello, tăng trưởng cây cần sa ở tầng áp mái của McQueens, và sự can dự của anh sở hữu vụ tai nạn xe buýt đám cưới "Enjoy The Ride".

 

 

Xuất cảnh của ông được phát sóng vào tháng một năm 2013, lúc ông và Joel Dexter chạy trốn khỏi làng sau khi nỗ lực lường đảo Brendan Brady. Chúng tôi tự hỏi Bart sẽ làm gì sở hữu dòng nhìn mới của Joel?

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét