Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



rộng rãi sách chúng ta đọc lúc chúng ta còn trẻ muốn dạy chúng ta các bài học về cuộc sống. Đúng, những điều chúng ta học trong họ với thể ở lại có chúng ta mãi mãi.

Nhưng bài học mang thể rất ngu xuẩn. May mắn thay, tiểu thuyết tuyệt vời thứ tư của Kelly Barnhill, "The Girl Who Drank the Moon", giáo dục về áp bức, mù quáng trung thành và thách thức nguyên trạng trong khi đắm mình trong người đọc bằng một câu chuyện vui nhộn phần đông những sinh vật ma thuật và derring-do.

Tin mới hôm nay cho biết người dân của một phố sương mù bị bao phủ bởi sương mù, sở hữu biệt danh City of Sorrows, bị thuyết phục rằng mỗi năm họ phải hy sinh đứa con út của mình cho 1 phù thủy ác hoặc cô sẽ xoá sổ rất nhiều. các người già nghịch ngợm của thị trấn đã khiến cho sống lại lời nói láo này. Họ không tin vào phù thủy, nhưng họ biết lời dối trá khiến cho "một người sợ hãi, người thường ngày, một người tuân thủ." chậm tiến độ là một phong cách điều hành đáng được suy nghĩ.

Tin mới hôm nay cho biết người già ko biết rằng những đứa trẻ được thu thập bởi 1 phù thủy tên là Xan, người với họ tới một thành phố hạnh phúc hơn có gia đình chờ đợi. Chúng được gọi là Star Children vì trong hành trình Xan nuôi chúng ánh sáng. không giống như những đứa trẻ hư hỏng trong thị thành, các em bé lớn mạnh mạnh và đôi mắt của họ nhóng nhánh. Nó là 1 ẩn dụ tinh tế cho các ích lợi của ái tình và trong khoảng bi.

Tin mới hôm nay cho biết một người mẹ nổi loàn và khước từ bỏ đứa con của mình. một Elder trẻ tuổi trong việc tập huấn, Antain, nhìn hoảng hồn khi người mẹ bị một đội ngũ quân đội tàn tệ tàn tệ, và nhốt lại như 1 người điên. Em bé được để lại trong rừng như chơi lệ, và Xan đã yêu cô "cái nhìn thấu vào những dây đàn khó khăn và nhào lộn giống như các dây đàn hạc". Vì cô mê quá nên Xan vô tình nuôi nấng em bé Chứ không hề ánh sáng mặt trời nhưng ánh trăng, và em bé phát triển thành "hiếu chiến". ko sở hữu gì cho nó, nhưng Xan phải đưa đứa trẻ lên khiến cho người. Cô đặt tên cô là Luna và trong 13 năm với khả năng huyền diệu của cô.

Gia đình của Xan cũng bao gồm một con quái vật tình cảm đã viết thơ và con rồng bỏ túi. tất cả họ đều sở hữu những kỷ niệm về 1 quá khứ không vui và bạo lực mà phải được giữ kín. vì sao họ phải che lấp nỗi buồn? Và vì sao nó rất quan yếu trong phường được giữ buồn? lúc chúng ta Tìm hiểu câu tư vấn, rất nhiều câu chuyện rơi vào vị trí và trở thành không thể đưa ra.

chậm tiến độ là Antain, bị sợ hãi bởi người điên, người bắt đầu nghi ngờ gần như chẳng phải là điều sở hữu vẻ như. Barnhill nổi bật các nhân vật không đáp ứng, như Antain, người với khuôn mặt bị bao phủ bởi các vết sẹo. Ned, trong cuốn tiểu thuyết trước của mình, "The Witch's Boy", không nhắc được; Jack trong "Câu chuyện chân thật nhất của Jack" và Princess Violet trong "Iron Hearted Violet" đều là những người bên ngoài bất thường và đơn chiếc. Barnhill nhìn dĩ vãng kỳ lạ của họ cho nhân cái của họ, và chúng tôi xác định mang họ và gốc cho sự thành công của họ. lúc Luna tiến gần đến 13, chúng tôi cảm thấy sức mạnh kỳ diệu của cô đó ăn hiếp dọa tan vỡ ra trong khoảng cô đấy - đúng có những tín hiệu ít hấp dẫn hơn của tuổi dậy thì. Chúng tôi cảm thấy sự hoảng hồn lúc bật mí rằng đứa con của Antain sắp đến sẽ được hy sinh và vui vẻ lúc ông và vợ của ông lên kế hoạch. 1 cuộc đuổi bắt, một nhiệm vụ, một vụ giết mổ người sắp xếp: Câu chuyện được vẽ rất khả quan các trang bay bởi.

ngôn ngữ của Barnhill với tính trữ tình và gợi nhớ những câu chuyện cổ tích truyền thống, nhưng ko bao giờ con nhỏ hoặc có khuôn dòng. Cô viết rất ấn tượng trong khoảng phổ thông ý kiến, không chỉ của Luna và Xan, mà còn của Sơ Ignatia và người mẹ đã mất trí. Magic tất cả, cả đẹp và nghiêm trọng. Origami chim bay, nhưng cánh giấy của họ cũng cắt và cắt. những hình ảnh si mê nhưng bí ẩn xuất hiện trên các tảng đá, và với bảy giầy giải đấu như vậy "đen. . . Họ hình như uốn cong ánh sáng "Hầu như mọi nhân vật nữ đều mang một số khả năng siêu nhiên lúc cần thiết, nhưng có nhẽ chậm triển khai là 1 sự thật khác: Chúng tôi có sức mạnh để khiến mọi việc xảy ra. kể lớn. Hỏi nghi vấn. Tin vào bản năng của bạn. các hướng dẫn sở hữu giá trị cho bất kỳ người đọc nào.

"The Girl Who Drank the Moon" cũng thú vị và được xếp chiếc như những tác phẩm kinh điển như "Peter Pan" hay "The Wizard of Oz". Cũng giống như ý nghĩa của việc lớn lên và sắm ra nơi chúng ta ở. Người đọc trẻ tuổi mà ăn nó chỉ để giải trí sẽ nhớ những bài học của nó trong phổ biến năm tới.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét