Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết dự đoán về giải đấu của NCAA với thể thay đổi trong nháy mắt, nhưng đã ba ngày kể diễn ra từ ủy ban tuyển chọn NCAA ban bố 16 hạt giống hàng đầu của họ, và chúng tôi vẫn có bốn hạt giống số một mà họ đã sở hữu buổi chiều thứ bảy: Villanova, Gonzaga , Kansas và Baylor.
 
Tin mới hôm nay cho biết tuy nhiên, những đội Đó mang các đối thủ khốc liệt. ACC ko sở hữu 1 đội trong top 4, nhưng nó sở hữu sáu trong top 14. Arizona, Oregon, Kentucky và thậm chí cả Florida đều là những người trong sự hòa trộn cho 1 vị trí trên hàng đầu.
 
Ở rút cuộc của quang phổ, bong bóng là 1 mớ hỗn độn. Sự dị biệt giữa hạt giống số 9 và đội thứ chín là tối thiểu. phần nhiều đội bóng ở phía bên kia của các con phố cắt chỉ là một cú đánh mạnh về chất lượng để ko phải nhảy đầm thả phanh vào trong sân, trong khi các đội dự kiến ​​cho giải đấu mang thể là một mất mát xấu xa NIT.
 
Hate on RPI đầy đủ những gì bạn muốn, nhưng nó vẫn là số liệu chính mà ủy ban tuyển lựa NCAA tiêu dùng trong việc tuyển lựa và gieo hạt. Xếp hạng và sức mạnh của lộ trình KenPom.com cũng là những phần quan yếu của Dự án này, nhưng hãy chuẩn bị cho nhiều kể đến bí quyết các đội đã chiến đấu có các đội trong những phạm vi khác nhau của xếp hạng RPI.
 
Như mọi khi, chúng tôi sẽ coi xét năm đội rút cuộc để làm cho cánh đồng, năm trước nhất ra và một đôi trên đường chân trời.
 
Sau ngừng thi côngĐây, chúng tôi sẽ giới thiệu từng khu vực đã được gieo hạt, bao gồm các địa điểm trong tiểu khu, trong chậm tiến độ mỗi hàng ngũ sẽ được chơi và 1 số bình luận về các đội đã vận động rộng rãi nhất trong mỗi khu vực diễn ra từ tuần trước. Sau ngừng thi côngĐây, chúng tôi sẽ bảo vệ thứ hạng của những hạt giống số 1, tiếp theo là một bản tóm lược của phần nhiều lĩnh vực bị phá vỡ bởi hội nghị.
 
Đội cuối cùng: Marquette Golden Eagles (15-10, RPI: 84, KP: 42, SOS: 65)
 
Tin mới hôm nay cho biết đề cập từ khi thắng lợi liên tục của Creighton và Villanova được cho là tiết kiệm được mùa của họ, các đại bàng vàng đã mất 1-4 sở hữu tổn thất tới St. John, Providence và Georgetown. RPI của họ là hideous, cảm ơn phần đông đến một SOS nonconference mà đứng số 261st.
 
tuy nhiên, bằng phương pháp đưa cả West Virginia (RPI: 30, NC SOS: 238) và UCLA (RPI: 25, NC SOS: 252) vào top 16 của ngày thứ Bảy, dường như ủy ban tuyển chọn ko mấy để ý như chơi lệ có những đội chơi Vào tháng Mười 1 và tháng Mười 2. Chất lượng chiến thắng quan yếu hơn, và Marquette với ba RPI Top 50 thắng lợi - bao gồm cả một trong số hạt giống tổng số một.
 
những Eagles Vàng mang thể cần phải đi 4-1 phần còn lại của các con phố, mà sẽ ko được tiện dụng sở hữu hai trò chơi còn lại chống lại Xavier và 1 chống lại Creighton. Nhưng lịch trình còn lại, cộng sở hữu giải Big East, nên đủ để RPI của họ trở lại mức đáng kính trọng.
 
Lần thứ hai tới cuối: Syracuse Orange (16-11, RPI: 72, KP: 48, SOS: 55)
 
mặc dù thua lỗ liên tiếp đến Pittsburgh và Louisville trong ba ngày qua, nhưng Syracuse vẫn còn nhiều hơn 1 nhịp tim yếu. Orange có hai chiến thắng trước RPI Top 15 và bảy trận thắng trước RPI Top 55, nhưng họ luôn phấn đấu bù đắp những tổn thất xấu trước Connecticut, St. John và Boston College.
 
Họ cần ít nhất giành thắng lợi cả hai cuộc chiến còn lại của họ chống lại Georgia Tech và sẽ được khuyến khích mạnh mẽ để sở hữu được đến 19-12 sở hữu một nhà giành thắng lợi trên Duke hoặc 1 đường giành thắng lợi trên Louisville. nếu họ thay vào ngừng thi côngĐây chấm dứt mùa giải 18-13, họ sẽ cần ít ra 1 thắng lợi trong giải đấu ACC để sở hữu được một trong những lớn.
 
Lần thứ ba tới: những tình nguyện viên Tennessee (13-11, RPI: 47, KP: 41, SOS: 5)
 
Trong chân không, chậm triển khai là 1 tuần tồi tệ đối với Tennessee. Sau trận thua nhà ở Georgia hôm Thứ Bảy, các tự nguyện viên chỉ mang thể mua thêm 1 mùa giải nữa nếu như họ muốn dancing. mang những trò chơi còn lại ở Kentucky và South Carolina, chậm tiến độ là một ngọn đồi khó khăn để leo lên.
 
bên cạnh đó, họ vẫn còn trong ngành dự kiến ​​bởi vì những đội ngũ bong bóng khác thậm chí còn tồi tệ hơn. Marquette và Indiana từng bị thua lỗ nhiều lần. Seton Hall phải chịu một tổn thất tồi tệ hơn (St John's) so sở hữu Tennessee. Và Wake Forest giảm xuống 0-8 so với RPI Top 50 có sự mất mát của nó đối có Notre Dame. Nhưng giả dụ Tennessee không hoàn tất mạnh mẽ, nó vững chắc sẽ được bỏ qua.
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét