Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết Brad, James, Connor và Tristan là những nhà vô địch trị vì của Instaoke của Max, vì vậy ai sở hữu thể ngăn chặn họ hơn bản thân mình ?! nghiêm túc, bạn ... sẽ không muốn Để Thiếu một thứ

Tin mới hôm nay cho biết từ 'Anaconda' của Nicki Minaj tới người tuyệt đối là 'Raining Men', The Vamps đã thực hiện SO phổ biến giai điệu hoang dại trong Instaoke của Max ... Và Đó là lý do tại sao họ là những nhà quán quân ngày nay, kèm theo.

Nhưng bọn trẻ chẳng thể với đủ - họ đã trở lại lần thứ tư! Vào cuối ngày, họ chỉ mang thể tự hạ mình khỏi vị trí bậc nhất. chậm tiến độ là một chiến thắng! Bạn với thể kể họ đã sở hữu mặt ở đây trước lúc chỉ vài trăm lần lúc họ sở hữu thể đọc thuộc lòng từ Instaoke theo từng trong khoảng.

Tin mới hôm nay cho biết ví như bạn đã từng xem những cảnh quay trước của The Vamps ở Instaoke, bạn sẽ biết rằng họ không đưa hòa âm vào chậm triển khai lúc họ thực hiện album của họ ... Nhưng mang một điều gì chậm triển khai khác đã xảy ra hôm nay! lúc họ đã mang mặt với 'Sorry' của Bieber, các chàng trai đã thực hiện 1 màn trình diễn hoàn hảo của nó! người nào đã thấy điều ngừng thi côngĐây đang đến?

Nhưng không phải ám ảnh, Scottish Davy trở lại mang 'Marvin Gaye', và Brad, James và Tristan đã thực hành một công việc xuất sắc để cung cấp những giọng hát thiên thần soulful-sao. Nó cũng khiến cho mắt bạn rơi nước mắt?

Điều chỉnh rốt cục của họ mang ý nghĩa đầy đủ đối sở hữu họ. Tại sao? Bởi vì họ muốn giải quyết một số làm thịt bò; Họ đã với ấn tượng rằng Max đã cho 5SOS mứt ham mê của họ. vì vậy, chỉ là công bằng mà cô đã cho The Vamps một giai điệu họ mê say ... Aerosmith của "Tôi không Muốn Miss A Thing". Ngay sau khi nghe xong, họ nắm lấy micrô, đá vào ghế và mở mang lời bài hát. Bạn phải nhìn thì mới tin được!

Và chậm tiến độ là lý do tại sao họ là những nhà quán quân bảo kê.

nghiêm túc, chúng tôi cảm thấy phải chăng hơn về thiên tai hò hẹn của chúng tôi sau lúc nghe Louise Pentland!

hẹn hò kiên cố không thuận lợi, và thật tiếc khi phát hiện ra rằng nó cũng ko kém phần cạnh tranh đối với những người nổi danh và người nổi danh lúc nói chuyện với nhau - nhưng chúng tôi cho rằng hẹn hò của Louise Pentland của SprinkleOfGlitter không phải chăng cho bất cứ ai trong chúng ta.

một video tuyệt vời của những cô gái Spice phá nổ một Giám đốc Misogynist đã nổi lên sau 19 năm

khi Louise xuất hiện để gặp Roman Kemp, cô đã đổ các hạt cà phê vào ái tình tồi tệ nhất của mình thất bại ... và nó thật là khó xử lúc nó làm cho chúng ta phải líu tíu nửa tiếng!

Louise diễn tả thời gian cô ấy đi ra ngoài và thưởng thức một vài đồ uống 'đẳng cấp' (Jagerbombs, FYI) và kết thúc hôn 1 chàng trai trông hơi trẻ hơn cô ấy.

cho đến nay, do đó bình thường ... nhưng nó đã được về để có được một hồ hết phổ quát tồi tệ hơn. Nhấp vào phát trên video ở trên để Đánh giá lý do tại sao Louise sẽ không bao giờ trở lại quán bar cụ thể ngừng thi côngĐây nữa và chúng tôi hoàn toàn không đổ lỗi cho cô ấy!

Biểu đồ khuynh hướng Chính thức là 1 biểu đồ mới được tung ra vào năm 2016 để làm cho vượt bậc các bài hát mới nhất nóng bỏng bắt đầu với ảnh hưởng ở Vương quốc Anh mỗi tuần.

Bản tin Top 20 được xuất bản trên trang OfficialCharts.com mỗi thứ ba, dựa trên doanh số bán bậc nhất tiên trong bốn ngày của mỗi tuần biểu đồ, được bề ngoài để khiến cho vượt trội những hits mới nổi lúc họ bắt đầu mở rộng quy mô Official Charts và vun đắp buzz.

Biểu đồ thiên hướng chính thức xếp hạng những tiêu đề được hiển thị lớn mạnh biểu đồ tuần trước và là biểu đồ "âm nhạc mới" độc nhất để phản ánh doanh số bán hàng âm thanh và luồng toàn diện trên tất cả những dịch vụ.

Bảng xếp hạng nói diễn ra từ tung ra đã đánh dấu những hit vượt trội như: I Took A Pill In Ibiza của Mike Posner và nhảy đầm One Dance của Number One của Mike Posner.

Biểu đồ này được ngoài mặt để giúp khiến vượt trội các đĩa đơn hit trong giai đoạn đầu của sự vững mạnh của họ, trong ánh sáng của sự thay đổi trong chiến lược phát hành của những hãng thu âm trong sáu tháng qua. Trong "On Air On Sale", những nhãn đã bắt đầu phát hành nhạc mới cho người tiêu dùng mua hoặc phát vào cùng một ngày sở hữu những bài hát được phát hành cho giới truyền thông (bao gồm đài phát thanh và TV).

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét