Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

02:13

Tin mới hôm nay cho biết Monster xe vận chuyển là tác phẩm mới của đạo diễn Chris Wedge, đạo diễn của những bộ phim như Ice Age những thảm họa to hoặc Rio Bộ phim có sự tham gia Lucas Till (X-Men: Apocalypse). 


Và diễn viên đóng Tripp, 1 sinh viên năm cuối tôi cảm thấy bị mắc kẹt tại phố nơi ông được sinh ra. hiện nay, Paramount Pictures đã phát hành trailer mới cho bộ phim chậm triển khai sẽ trông thấy trên các chiếc này.

Tin mới hôm nay cho hay đang cố gắng để trốn thoát, Tripp vun đắp một Monster Truck có phụ tùng xe khá và những mảnh vụn. Có gì ko được đợi mong là một sinh vật dưới lòng đất mà sở hữu năng khiếu về tốc độ xuất hiện ra khỏi hư vô. Sẽ mang đi qua con quái vật này là chìa khóa để thoát khỏi người mình?

Tin mới hôm nay cho biết ngoài Till, dàn diễn viên của bộ phim tính năng Jane Levy (không hít thở), Holt McCallany (Jack Reacher: ko bao giờ quay trở lại), Dany Glover (Tokarev), Frank Whaley (Luke Cage), Amy Ryan (Infiltrator), Barry Pepper (Á hậu mê cung: kiểm tra) và Rob Lowe (Black Code).

Chào mừng bạn trở lại Tuần này Trong Bìa, tính năng poster hàng tuần mê say của mọi người trên internet. Đây là 1 trong các mẫu cây viết áp phích rẻ nhất tôi đã nhận ra nói diễn ra từ tôi bắt đầu thực hành tính năng này. Chúng tôi khởi đầu với poster mới này cho bộ phim Beauty and the Beast của live-action.

các poster đầu tiên của Disney về Beauty and the Beast rất hay, nhưng thật bí mật (những bài trắc nghiệm lớn về cơ bản). Họ đang đặt thêm thẻ của họ lên bàn sở hữu mẫu này, và tôi, Nhìn vào đầy đủ những con dê tuyệt vời! Tại sao, sở hữu Kevin Kline, và Ian McKellen, và hey, chậm triển khai là Stanley Tucci? làm cho thế nào delightfully-GOD DAMMIT Tôi nghĩ rằng bạn đã mang thể nỗ lực để SNEAK JOSH GAD PAST ME AGAIN!

Tin mới hôm nay cho biết nó với vẻ như mọi bữa tiệc hiểm nguy bạn sẽ được đi dạo cộng, trò chuyện nhỏ, sở hữu 1 thời kì lớn khi BOOM! Josh Gad bật ra từ đằng sau dòng bát đấm để khiến cho 1 số thủ thuật thẻ. Sau Đó, bạn đang bị mắc kẹt ở chậm triển khai humoring anh ta trong 20 phút, mang điều tuyệt vọng cười nhái của mình, trong khi cô gái mà bạn thích được trò chuyện bởi 1 thủy thủ đẹp trai. LEAVE ME ALONE, JOSH GAD, Tôi chỉ muốn sống cuộc sống của tôi!


Chúa ơi, hãy ngắm nhìn sự thông minh vẻ vang này. Ngay cả trong 1 tuần sở hữu 1 bài báo mới của Quintuple X tôi nghĩ rằng điều này mới nhất trong khoảng Monster Trucks vẫn là đam mê của tôi. Họ đích thực có nó, phải không? Ý tôi là, tôi ko biết họ sở hữu loại gì, nhưng kiên cố họ có nó. Poster này thực thụ với mọi thứ. Một con quái vật. Xe tải. 1 chàng trai đẹp trai. Một cô gái. 1 con ngựa. 1 dòng xe lăn. 1 số loài chim. Hàn. Một chìa khoá. Họ sở hữu thể không mang phù hợp mang 1 quân đội trở lại ở ngừng thi côngĐây, mang thể một tách chuối? Giống như họ đã viết kịch bản bằng cách chọn các trong khoảng đột nhiên trong từ điển.

Oh hell yeah, tôi không thể chờ đợi để xem bộ phim hành động Thiên Chúa hành động ngừng thi côngĐây là siêu bạo lực và hoàn toàn ko đồng tính. MỆNH THEO MẠNG. Chia tay bởi nỗi ám ảnh. ĐƯỢC CẢM ƠN T FROM tất cả HƠN. BIG HEARTS, DICKS FULL, KILL KILL KILL!

Chúng tôi đã với số đông lời nhắc về hiệu suất của Jared Leto trong Suicide Squad. Chúng tôi đã gọi ông ta là một Joker, một hiện thân sống động của sừng đam mê, Edgy McEdgerton, nhà soạn thảo, và các thuật ngữ khác phù hợp với một người nào chậm tiến độ được cho là đã gửi những món quà lạ lùng như tiêu dùng bao cao su cho các ngôi sao đồng hành của mình và ko bao giờ phá vỡ lẽ nhân vật giữa các cảnh quay.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét