Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

02:37

Tin mới hôm nay cho biết vụ án năm 1955 tàn tệ của cậu bé 14 tuổi của Chicago, Emmett Till.



Tin mới hôm nay cho biết người đàn bà trọng tâm vụ án, Carolyn Bryant Donham, tuyên bố thiếu niên ve vãn cô và phiền nhiễu cô, nhưng giờ đây tin tức đã nổi lên rằng cô thừa nhận rằng các phần của lời khai của cô là sai.
Cho đến khi mẹ ông thăm gia đình ở Money, Hoa hậu vào mùa hè năm 1955 trong quá trình Jim Crow bị phân biệt chủng tộc của quốc gia, nơi găng tay giữa các người Mỹ da đen và trắng ở mức cao. Nó bị cáo buộc là Till kể và sói-huýt sáo về phía Bryant 21 tuổi, người đã kết hôn có một người tên là Roy Bryant. Phổ biến ngày sau, 1 ông Bryant phản ứng và 1 người anh cộng cha khác mẹ, J.W. Milan, bị bắt cóc trong khoảng nhà của gia đình anh ta và đánh bại cậu bé trước lúc bắn anh ta và đổ anh ta xuống sông Tallahatchie.

Tin mới hôm nay cho biết bà Donham, người đã tái hôn sau khi rời khỏi chồng, đông đảo đã biến mất khỏi mắt công chúng.

Tác nhái Timothy Tyson, 1 nhà nghiên cứu cao cấp của Đại học Duke, chia sẻ với Vanity Fair những chi tiết độc nhất đằng sau cuộc nói chuyện ông đã với trong năm 2007 mang người đàn bà khó nắm bắt. Donham đã 72 tuổi vào thời khắc ngừng thi côngĐây, và không thể nhớ phổ biến về các gì đã xảy ra vào ngày định mệnh năm 1955 nhưng đã thừa nhận Cho tới lúc chưa bao giờ đạt được những tiến bộ về mặt ngôn ngữ hoặc lời đề cập.

Donham nói mang Tyson: "Điều chậm triển khai ko đúng sự thực.

Tyson cũng nhắc lại rằng cô đấy nhắc sở hữu anh ta rằng "không với gì cậu bé đã làm sở hữu thể bao giờ biện minh cho những gì đã xảy ra có anh ta."
Cuốn sách gần đến của Tyson, The Blood Of Emmett Till, đã đi vào chi tiết hơn về trường hợp này và ý kiến ​​của Donham. Bây giờ, như đã nói trong Vanity Fair, Donham giờ đã 82 tuổi và địa điểm của cô ấy đã được giấu kín. Tyson và Donham gặp nhau trên dòng cà phê và bánh ngọt, và khi nghe câu chuyện của cô, anh đề cập rằng vụ án "đã đi một chặng con đường dài để hủy hoại cuộc sống của cô."

Ông Bryant, người với cửa hàng đất nước, nơi xảy ra vụ việc giữa Till và vợ cũ, và ông Milan phải đối mặt với thử thách vào cuối năm ngừng thi côngĐây. Bồi thẩm đoàn trắng đã trắng trợn cho những người đàn ông phạm tội của họ, ngay cả với lời khai của các người đàn ông kể rằng họ đã đưa Till từ nhà. Và mặc dầu Bryant và Milan thừa nhận mang nhà báo William Bradford Huie vào năm 1956 rằng họ đã phạm tội, công lý chưa bao giờ đến thăm họ. Cả hai người nhắc kể từ chết.

Hình ảnh khuấy động của thân thể bị đánh đập và nghẹt thở của Till khiến bìa của tạp chí Jet và mạ phần đông đất nước để tìm kiếm hình phạt cho tội ác bất nhẫn.

Người nữ giới hàng đầu của Internet, Syd, đã phát hành album đầu tay của mình dưới hình thức Fin.

Nghệ sĩ Los Angeles san sẻ 12 bài hát sở hữu tính năng được liệt kê độc nhất vô nhị trong khoảng ​​dòng 6 của Atlanta về "Over". cung cấp tới trong khoảng Melo-X, Rakhi, Hit-Boy và Steve Lacy của Internet.

can hệ tới chủ đề của Fin, ca sĩ trước Đó đã giảng giải rằng không sở hữu phổ biến chiều sâu khái niệm, nhưng cô đã sử dụng thời cơ để mang lại đa dạng pop hơn trong tiết mục của cô.



"Tôi to lên trên Radio Disney và * NSYNC, Britney Spears và Backstreet Boys do vậy tôi luôn yêu nhạc pop", cô nói về sự tương phản của album với âm thanh của The Internet. "Đệ tứ chúng ta khiến cho là dope, nhưng shit solo của tôi là cho tôi tuyển lựa để khám phá 1 poppier, âm thanh phổ biến hơn."

Syd Tha Kyd đã tham dự vào ngành nghề công nghiệp này với tư cách là 1 thành viên của Odd Future và đã bỏ đi sau lúc họ lừng danh vì cô đề cập rằng "chúng tôi chẳng phải hồ hết các gì gần gũi, và dường như họ ko bao giờ muốn nghe" về sự chia rẽ đã được thực hiện bởi vì Về nội dung của hàng ngũ, thường được coi là phù phép và đồng tính, trong khi Syd là một lesbian.

Bản phát hành vừa mới đây nhất của Internet là Ego Death vào năm 2015, phát hành trên Odd Future và được sản xuất bởi Columbia. lực lượng đang làm việc cho 1 album mới lúc những thành viên chia sẻ các Công trình solo.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét