Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

02:31

Phổ quát sách chúng ta đọc lúc chúng ta còn trẻ muốn dạy chúng ta các bài học về cuộc sống. Đúng, các điều chúng ta học trong họ sở hữu thể ở lại có chúng ta mãi mãi.


Nhưng bài học sở hữu thể rất ngu xuẩn. May mắn thay, tiểu thuyết xuất sắc thứ tư của Kelly Barnhill, "The Girl Who Drank the Moon", giáo dục về áp bức, mù quáng trung thành và thách thức nguyên trạng khi mà đắm mình trong người đọc bằng một câu chuyện vui nhộn toàn bộ những sinh vật yêu thuật và derring-do.

Tin mới hôm nay cho biết người dân của 1 xã sương mù bị bao phủ bởi sương mù, mang biệt danh City of Sorrows, bị thuyết phục rằng mỗi năm họ phải hy sinh đứa con út của mình cho một phù thủy ác hoặc cô sẽ tiêu diệt hầu hết. Các người già tinh nghịch của phường đã khiến cho sống lại lời nói láo này. Họ không tin vào phù thủy, nhưng họ biết lời giả dối khiến "một người sợ hãi, người thường ngày, một người tuân thủ." Đó là một bắt mắt điều hành đáng được suy nghĩ.

Tin mới bữa nay cho biết người cao tuổi không biết rằng những đứa trẻ được thu thập bởi một phù thủy tên là Xan, người mang họ đến một đô thị hạnh phúc hơn với gia đình chờ đợi. Chúng được gọi là Star Children vì trong hành trình Xan nuôi chúng ánh sáng. Không giống như những đứa trẻ hư hỏng trong đô thị, các em bé lớn mạnh mạnh và đôi mắt của họ óng ánh. Nó là 1 ẩn dụ tinh tế cho các ích lợi của tình yêu và trong khoảng bi.


Tin mới bữa nay cho biết 1 người mẹ nổi loàn và từ khước bỏ đứa con của mình. Một Elder trẻ tuổi trong việc tập huấn, Antain, nhìn kinh hồn khi người mẹ bị 1 hàng ngũ quân đội tàn ác tàn bạo, và nhốt lại như 1 người điên. Em bé được để lại trong rừng như thường lệ, và Xan đã yêu cô "cái nhìn thấu vào các dây đàn cạnh tranh và nhào lộn giống như các dây đàn hạc". Vì cô mê quá nên Xan vô tình nuôi nấng em bé Chứ ko phải ánh sáng mặt trời nhưng ánh trăng, và em bé phát triển thành "hiếu chiến". Không có gì cho nó, nhưng Xan phải đưa đứa trẻ lên làm cho người. Cô đặt tên cô là Luna và trong 13 năm mang khả năng thần hiệu của cô.

Gia đình của Xan cũng bao gồm một con quái vật tình cảm đã viết thơ và con rồng bỏ túi. Phần nhiều họ đều mang các kỷ niệm về một dĩ vãng không vui và bạo lực mà phải được giữ kín. Tại sao họ phải che lấp nỗi buồn? Và tại sao nó rất quan yếu trong phố được giữ buồn? khi chúng ta Đánh giá câu giải đáp, đông đảo câu chuyện rơi vào vị trí và trở nên không thể đưa ra.

ngừng thi côngĐây là Antain, bị khiếp sợ bởi người điên, người bắt đầu nghi ngờ toàn bộ chẳng hề là điều sở hữu vẻ như. Barnhill nổi trội các nhân vật không phù hợp, như Antain, người có khuôn mặt bị bao phủ bởi những vết sẹo. Ned, trong cuốn tiểu thuyết trước của mình, "The Witch's Boy", ko nhắc được; Jack trong "Câu chuyện chân thật nhất của Jack" và Princess Violet trong "Iron Hearted Violet" đều là các người bên ngoài bất thường và cô đơn. Barnhill nhìn kí vãng kỳ lạ của họ cho nhân loại của họ, và chúng tôi xác định có họ và gốc cho sự thành công của họ. Lúc Luna tiến gần đến 13, chúng tôi cảm thấy sức mạnh kỳ diệu của cô đó nạt dọa tan vỡ ra từ cô đó - đúng mang các tín hiệu ít quyến rũ hơn của tuổi dậy thì. Chúng tôi cảm thấy sự hoảng hồn khi tiết lộ rằng đứa con của Antain gần đến sẽ được hy sinh và vui vẻ khi ông và vợ của ông lên kế hoạch. 1 cuộc đuổi bắt, 1 nhiệm vụ, 1 vụ thịt người gần xếp: Câu chuyện được vẽ rất khả quan những trang bay bởi.

tiếng nói của Barnhill với tính trữ tình và gợi nhớ các câu chuyện cổ tích truyền thống, nhưng ko bao giờ trẻ con hoặc sở hữu khuôn cái. Cô viết rất ấn tượng trong khoảng đa dạng quan niệm, không chỉ của Luna và Xan, mà còn của Sơ Ignatia và người mẹ đã mất trí. Magic đa số, cả đẹp và nguy hiểm. Origami chim bay, nhưng cánh giấy của họ cũng cắt và cắt. Các hình ảnh đắm đuối nhưng bí ẩn xuất hiện trên các tảng đá, và với bảy giầy giải đấu tương tự "đen. . . Họ nghe đâu uốn cong ánh sáng "Hầu như mọi nhân vật nữ đều sở hữu 1 số khả năng siêu nhiên khi thiết yếu, nhưng có nhẽ Đó là 1 sự thực khác: Chúng tôi với sức mạnh để khiến cho mọi việc xảy ra. Đề cập to. Hỏi thắc mắc. Tin vào bản năng của bạn. các chỉ dẫn với trị giá cho bất kỳ người đọc nào.

"The Girl Who Drank the Moon" cũng thú vị và được xếp mẫu như những tác phẩm kinh điển như "Peter Pan" hay "The Wizard of Oz". Cũng giống như ý nghĩa của việc lớn lên và sắm ra nơi chúng ta ở. Người đọc trẻ tuổi mà ăn nó chỉ để tiêu khiển sẽ nhớ những bài học của nó trong rộng rãi năm đến.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét