Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

02:08

Tin mới hôm nay cho biết các nhận xét của ông lặp lại các lời của Paul Goodman, cựu nghị sĩ Tory, người hiện là biên tập viên của trang web ConservativeHome.



Tin mới hôm nay cho biết ông đã viết trong tờ Daily Telegraph tuần trước: "Ông Johnson đã từng đề xuất chiếc bỏ những câu chuyện cười, nhưng cũng cần mang yêu cầu tương tự như vậy của Thủ tướng, ít ra cũng như các gì mà ông ta đang phải chịu".
Tin mới hôm nay cho hay thủ tướng đã tiêu dùng bài diễn thuyết hội nghị Đảng hủ lậu của mình để nói đùa "Boris Johnson sở hữu thể tiếp diễn thông báo trong bốn ngày không? Chỉ cần về".
Trong 1 buổi lễ trao giải cách đây không lâu, Thủ tướng cũng trêu chọc ông sau khi ông đùa có Lord Heseltine "khống chế" con chó của mình. Bà May nói: "Boris, con chó đã bị bỏ rơi ... khi chủ của nó quyết định nó ko nhu yếu nữa."
Ông Hammond đã đưa ra 1 sự đề cập nhở về chiến dịch lãnh đạo bị chưng của ông Johnson lúc ông đưa bản Tuyên bố Mùa thu của mình lên trong Công ước.
Tin mới hôm nay cho biết ông Hammond đề cập, "Tôi nghi ngờ rằng tôi sẽ chứng tỏ ko chuyên nghiệp hơn trong việc kéo thỏ từ mũ hơn người kế nhiệm của tôi như Ngoại trưởng đã kiếm tìm quả bóng trong khoảng phía sau của cuộc đánh nhau", ông Hammond nhắc - 1 tham chiếu đến những bình luận trước đây của Johnson về những tham vọng lãnh đạo của ông rằng " ví như quả bóng rời khỏi mặt sau của trận đánh "ông sẽ nhặt nó lên.
Lễ trao giải doanh nghiệp tưởng vọng Alfred E. Smith hàng năm, một buổi chiêu đãi liên hoan trắng ở New York, đây thường là lần chung cục hai ứng cử viên tổng thống san sớt một quá trình trước Ngày Bầu Cử, thường là thời điểm mà chiến dịch di chuyển được dành riêng. chẳng phải năm nay.

"Đêm qua tôi gọi Hillary là một nữ giới khó chịu. Đây là gần như những thân nhân. Sau lúc nghe Hillary tiếp diễn và tiếp tục, tôi thực thụ không nghĩ về Rosie O'Donnell nữa ".
Theo một bức thư được ban bố hôm thứ sáu, quyết tâm của chính phủ liên bang nhằm mẫu bỏ một nhà phê bình vô danh về các chính sách nhập cư của Tổng thống Trump đã làm dấy lên 1 cuộc dò la về việc liệu những quan chức mang lạm dụng quyền lực của họ bằng phương pháp bắt buộc Twitter mách nhỏ tính danh của một người dùng nó.
Account Twitter là một phần của sự bùng nổ của các lời chỉ trích trực tuyến vô danh của Trump đã khởi đầu ngay sau lúc nhậm chức vào tháng Giêng và tuồng như bắt nguồn từ đa dạng cơ quan liên bang. Bộ An ninh Nội địa phấn đấu để xác định người tiêu dùng đằng sau 1 trong những account này - @ALT_uscis, sử dụng từ viết tắt của US Citizenship and Immigration Services - đã làm cho Twitter đề nghị đơn vị bật mí tính danh của người sử dụng, người được cho tà tà nhân viên của liên bang.
Trát đòi 14 tháng 3 đã gây ra 1 vụ kiện trong khoảng Twitter và những lời chỉ trích sắc sảo từ các người ủng hộ quyền tây riêng. Giữa các giận dữ dữ dội này, những quan chức liên bang đã hủy bỏ lệnh triệu hồi, và công ty này đã từ chối vụ kiện, và chừng như đã giải quyết vụ án.
Ngoài ra, Tổng thanh tra DHS John Roth đã quyết định dò xét khả năng lạm dụng thẩm quyền trong trường hợp này, cũng như "lạm dụng tiềm năng phổ thông hơn thẩm quyền triệu tập" trong bộ, ông đã viết trong một bức thư thứ Sáu cho Sen. Ron Wyden (D-Ore) Người đã gọi quyết tâm để lộ nhân vật quý khách Twitter là "phù thủy săn mồi".
Roth cho biết văn phòng của ông đã xác định rằng tài khoản @ALT_uscis đã không tiết lộ thông báo được phân dòng. Bức thư cũng cho biết văn phòng của Roth không sở hữu vai trò gì trong việc xác định tính danh của người dùng Twitter vì những luật lệ nhằm "đảm bảo rằng công việc của chúng tôi ko mang tác động ớn lạnh đối sở hữu quyền tự do ngôn luận của cá nhân".
USCIS và hải quan và bảo kê biên giới đều là 1 phần của Bộ An ninh Nội địa. Họ đã đi đầu trong các quyết tâm chính trị của Trump để giảm thiểu nhập cư, 1 lời hẹn chiến dịch quan yếu.

Trương mục @ALT_uscis ghi lại trên trang Twitter rằng nó ko đại diện cho quan điểm của bộ phận hoặc USCIS mà thay vào chậm triển khai cung ứng "sức đề kháng nhập cư và mọi thứ khác chống lại, snark, hài hước, mỉa mai". Danh sách những người theo của họ, đã được hơn 32.000 Trước khi tin tức về vụ kiện Twitter, hiện tại lên đến 193.000. Nó đã tweet hơn 10.000 lần.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét