Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

01:38

Tin mới bữa nay cho biết ăn uống hạnh phúc; hiện giờ mang vẻ giống như một công thức để sống rẻ, phải không? 



Giá như nó thuần tuý như thế. May mắn thay nhà văn (nay là nhà chuyển động chăm nom sức khoẻ tinh thần) Rachel Kelly, và nhà dinh dưỡng học Alice Mackintosh đã cộng tác để giúp thuần tuý hóa mối tương quan giữa chế độ ăn uống và sức khoẻ tinh thần.

Tin mới bữa nay cho hay hai người, đồng tác giả của The Happy Kitchen, lần trước nhất gặp nhau khi Kelly đang phải vật lộn sở hữu chứng trầm cảm và lo âu, điều mà bà từng phần là do sự nghiệp cũ của mình với tư cách là phóng viên của tờ The Times ở London. Kelly của GP đã sử dụng thuật ngữ "thực phẩm hạnh phúc" dẫn cô tìm ra một nhà trị liệu dinh dưỡng (Mackintosh) như một phần của kế hoạch phục hồi của cô.

Tin mới hôm nay cho biết Kelly và Mackintosh đã dành phổ biến năm viết cuốn The Happy Kitchen, phối hợp thông báo và công thức nấu ăn được tương trợ bởi hơn 150 nghiên cứu.
mới đây, Kelly cho biết vẫn còn nhiều việc phải khiến để tăng sự hiểu biết về dinh dưỡng và chế độ ăn uống mang thể được sử dụng như thế nào để giúp điều trị các vấn đề về sức khoẻ thần kinh. Bà nhắc rằng bà hiện nay dùng chế độ ăn kiêng như là một trong các phương tiện để giữ trầm cảm và lo lắng, mặc dầu bà cảnh báo rằng mọi người cần phải có cách tiếp cận toàn diện để giải quyết những vấn đề về sức khoẻ thần kinh.

"Sự thật là những công tác dinh dưỡng hài hòa có những thứ khác. quản lý găng, thí dụ, rất quan trọng đối với dinh dưỡng." Kelly đề cập một trong những điều trước tiên cô khiến mang Mackintosh để khắc phục những yếu tố găng tay trong thế cục cô là lập 1 bảng thời kì để chỉ ra "khi nào, tại sao và cách thức tôi ăn".


làm cho thời kì để ăn tĩnh tâm hơn là lau thức ăn xuống là 1 sự thay đổi người bận rộn với thể khiến cho để giúp hệ thống tiêu hóa hoạt động rẻ hơn.

Happy Kitchen chứa đầy những nhà hoạch định bữa ăn, và kể tới bí quyết dinh dưỡng mang thể giúp đỡ các người bị đau - trong số những chứng bệnh khác - trầm cảm, lo lắng và rối loàn giấc ngủ. Dưới đây là một số công thức nấu ăn trong khoảng các nhà hoạch định bữa ăn 'Beating the Blues', 'Nice and Calm' và 'Comfort Food'.

Tin mới hôm nay cho hayhiện nay, trong khi Captain America: Civil War mang thể đánh dấu # TomHolland xuất hiện trong #MarvelCinematicUniverse, #SpiderManHomecoming của mùa hè này vẫn là bộ phim mà phần đông người ngưỡng mộ cứng cáp sẽ giám định anh đấy - đặc trưng là anh đấy tham dự Spidey - on. rốt cuộc anh đấy sẽ phải mang cả bộ phim dở nhất, sở hữu sự sẵn lòng hài lòng của anh đó như Peter Parker mới sở hữu khả năng khiến hoặc phá vỡ vạc hồ hết tổ chức.

tuy nhiên, trong khoảng âm thanh của nó, Holland nhận thức rõ được áp lực của anh ta, và đã đưa ra một số giải pháp (# MichaelKeaton đã được chấp thuận) để đảm bảo

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét